VIETTELPOST CHUYỂN SÁCH CỰC NHANH

Cảm ơn các bạn nhân viên ViettelPost làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ ân cần, giúp chuyển sách “Tín ngưỡng thờ Mẫu – Từ góc nhìn văn hóa” của tôi đến bạn đọc một cách thần tốc. cuốn mới nhất, tôi vừa gửi cho bạn Chính Nguyễn ở Bách Khoa, đã đến nơi sau mấy giờ gửi. Bạn ở xa, như Nhuần Đàm (Thanh Hóa), Mai Nhung (Đà Nẵng) cũng nhận được sách chỉ sau khi gửi chưa tới một ngày. Bởi vậy, tôi toàn đánh dấu 5 sao cho các nhân viên ViettelPost thực hiện nhiệm vụ này.
chuyen-sach-nhanh-1720253128.jpg
 

Nhân đây, nhắc bạn đọc, khi đọc, nhớ quét mã QR để xem các video minh họa, rất sinh động và khiến bạn hiểu rõ, hiểu nhanh hơn các nội dung trong sách.

Xin phép hướng dẫn bạn đọc nào chưa quen quét mã QR như sau: Mã QR là hình vuông đen đen in trong sách, bạn dùng điện thoại, mở zalo, nhấn vào hình vuông nhỏ ở góc trên bên phải, cạnh đấu + và hướng nó vào mã QR, sau đó nhấn vào đường link mà điện thoại báo cho, một video clip với nội dung tương ứng đoạn văn sẽ hiện lên.

Ví dụ

Việc sân khấu hóa các trích đoạn giá đồng đã được thực hiện khá thành công, mà nổi bật là trích đoạn “Cô Đôi Thượng Ngàn”. Thiện Nhân, người chiến thắng The Voice Kids năm 2014, đã chinh phục khán giả với màn trình diễn ca khúc “Cô Đôi Thượng Ngàn”, một bản hát chầu văn được yêu thích trong giá hầu cùng tên. Với giọng hát trong sáng và truyền cảm, Thiện Nhân đã đưa khán giả đến với không gian của giá hầu, nơi cô như hóa thân vào nhân vật, làm mới lại tác phẩm văn hóa truyền thống. Lời ca ca ngợi vẻ đẹp huyền bí của người phụ nữ trong một thế giới thần thoại, “Cô Đôi Thượng Ngàn” qua giọng hát của Thiện Nhân đã trở thành một ngọc điện chốn kim môn, đầy quyến rũ và mê hoặc. Sự kết hợp giữa sân khấu ảo diệu, các điệu múa phụ họa lấy cảm hứng từ nghi lễ truyền thống, đã tạo nên một bức tranh âm nhạc sống động, đậm chất văn hóa và đầy cảm xúc, mang đến cho người xem một trải nghiệm đáng nhớ. Đây có thể là một hình mẫu để chuyển các nội dung trong các giá đồng thành các tiết mục sân khấu, ca nhạc, giúp hầu đồng đi vào đời sống hiện đại bằng dung mạo mới, phương thức mới.

Khi quét mã, sẽ có : 

bia-sach-tin-nguong-tho-mau-1-1719717058.jpg